Mô tả công việc
- Phân công và quản lý công việc được phân cho nhóm.
- Tạo nhiều chương trình CSKH đáng tin cậy cho khách hàng cao cấp thân thiết.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng / Đối tác.
- Giải đáp các vấn đề của khách hàng.
- Theo dõi các nhiệm vụ của nhóm, và đảm bảo nhóm hoàn thành đúng thời hạn.
- Tham dự các buổi đào tạo để nâng cao kiến thức.
- Tham gia các buổi họp nhóm và cập nhật những công việc hàng ngày.
- Đặt mục tiêu dịch vụ khách hàng (OKR) cho các thành viên trong nhóm và giúp họ đạt được các mục tiêu đó.
- Tương tác với khách hàng và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời.
- Tổng hợp các báo cáo hàng tuần và hàng tháng.
- Hỗ trợ Giám đốc vận hành báo cáo cho Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp liên quan đến Dịch vụ khách hàng và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này trong môi trường có nhịp độ nhanh,nhất là ở công ty startup;
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành và lãnh đạo;
- Có khả năng xây dựng sự đồng thuận và mối quan hệ tốt giữa cấp quản lý, đối tác và nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng quản lý dự án và thời gian tốt;
- Có tư duy phân tích, độc lập;
- Có thể giao tiếp Tiếng anh là điểm cộng.
- Ưu tiên có khoảng 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở phòng khám - bệnh viện tư
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
- Tư vấn sức khoẻ miễn phí
- Tham gia các khoá học đào tạo nâng cao nghiệm vụ miễn phí
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh: 376 Võ Văn Tần, P.5, Q.3.
Thông tin liên hệ
Email: nhung.au@truedoc.vn